Tạp chí điện tử Tri thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu từ Zing News sang Znews
- Cập nhật: Thứ hai, 4/12/2023 | 11:27:21 AM
Sau một thời gian tạm ngừng hoạt động, Tạp chí điện tử Tri thức trực tuyến đã trở lại từ 0h00 ngày 4/12/2023. Cùng với sự trở lại này, Tạp chí điện tử Tri thức trực tuyến sẽ đổi tên thành Tạp chí điện tử Tri thức.
![]() |
Tạp chí điện tử Tri thức với bộ nhận diện thương hiệu mới Znews.
|
Theo thông tin từ Tạp chí điện tử Tri thức, để mở ra chặng đường phát triển mới, bên cạnh tên miền đang hoạt động là zingnews.vn, đơn vị này sẽ bổ sung thêm tên miền mới znews.vn. Song song với việc bổ sung tên miền, Tạp chí điện tử Tri thức cũng sẽ thay đổi bộ nhận diện thương hiệu từ Zing News sang Znews.
Znews cũng hướng đến sứ mệnh là nơi "lan tỏa tri thức, phát triển văn hóa đọc” cho người Việt như tên gọi của Tạp chí.
Trước đó, hồi tháng 7 năm nay, thực hiện kết luận Thanh tra của Thanh tra Bộ Thông tin & Truyền thông và quyết định của Hội Xuất bản Việt Nam, Zing News đã đưa ra thông báo tạm dừng hoạt động 3 tháng, kể từ ngày 14/7 để tập trung khắc phục, chấn chỉnh triệt để các tồn tại.
Các tin khác

Đó là nhận định của PGS.TS. Nguyễn Thành Lợi, Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị tại Diễn đàn "Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc" được tổ chức vào chiều 5/6, tại Hà Nội.

Hội thảo cấp quốc gia với chủ đề "100 năm Báo chí Cách mạng Việt Nam đồng hành cùng sự nghiệp vẻ vang của Đảng và dân tộc" sẽ diễn ra vào chiều 30/5 tại Hà Nội với sự tham dự của hơn 400 đại biểu.

Ngành báo chí đang lao vào kỷ nguyên AI với tốc độ chóng mặt, nhưng một khảo sát đa quốc gia mới đây cho thấy công chúng vẫn còn rất nhiều e dè, đặc biệt khi AI được ứng dụng trong tin tức. PGS, TS. Lê Văn Hiến, Viện trưởng viện lãnh đạo học và hành chính công nhận định: Dù AI dần trở nên quen thuộc, nhưng lòng tin vào việc AI sẽ cải thiện chất lượng tin tức vẫn còn là một thách thức lớn.

Trong bối cảnh các cơ quan báo chí đang nỗ lực chuyển đổi số, thì việc đảm bảo an toàn dữ liệu trên môi trường mạng luôn là ưu tiên hàng đầu. Thực tế này đòi hỏi mỗi cơ quan báo chí phải có những giải pháp mang tính lâu dài và bài bản.