Giải golf "Tôi yêu Việt Nam" lần 2 năm 2024 quyên góp, hỗ trợ giúp đỡ trẻ em nghèo
- Cập nhật: Chủ nhật, 11/8/2024 | 11:46:43 AM
Ngày 10/8, Báo Người Lao Động phối hợp cùng Ngân hàng Thương mại CP Nam Á và Truong Son Land tổ chức Giải golf "Tôi yêu Việt Nam" lần 2 năm 2024. Đến dự lễ khai mạc sự kiện có nhà báo Trần Trọng Dũng - Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, lãnh đạo các cơ quan báo, tạp chí trên địa bàn thành phố...
![]() |
Golfer Đinh Ngọc Quảng nhận giải Best Gross. Ảnh: Hoàng Triều
|
Giải golf "Tôi yêu Việt Nam" lần 2 năm 2024 tranh tài theo thể thức đấu gậy trực tiếp handicap 18 hố, chia làm 3 bảng khác nhau. Với thể thức này, các golfer sẽ thi đấu một vòng 18 hố để chọn ra người chiến thắng toàn giải.
Ngoài hai giải thưởng Hole-in-One là hai xe ô tô Subaru cùng bộ gậy Honma Beres 09 5 sao tổng trị giá khoảng 4,8 tỉ đồng, cơ cấu giải thưởng giá trị và đa dạng cho các giải chuyên môn, kỹ thuật gồm: Best Gross; Nhất, nhì, ba các bảng (A, B, C); Longest Drive cho nam, nữ; Nearest to the Pin; Nearest to the Line.
Sau khi trao giải thưởng cho các golfer có thành tích thi đấu xuất sắc tại Giải Golf "Tôi Yêu Việt Nam" lần 2 năm 2024, Ban tổ chức đã đấu giá bức tranh sơn dầu khổ 60cm x 80cm mang tên "Ngư dân chào cờ nơi điểm cực Nam của Tổ quốc - Đất Mũi Cà Mau".
Với giá khởi điểm 80 triệu đồng được Ban tổ chức đưa ra, golfer Nguyễn Tuấn Anh đã đấu giá thành công khi trả 110 triệu đồng. Toàn bộ số tiền đấu giá bức tranh sẽ được trao tặng cho chương trình "Học bổng hỗ trợ học sinh - sinh viên dân tộc thiểu số, học sinh nghèo" của Báo Người Lao Động...
Nhà báo Trần Trọng Dũng - Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam đánh giá cao ý nghĩa giải đấu và hy vọng Giải golf "Tôi yêu Việt Nam" do Báo Người Lao Động tổ chức sẽ duy trì hằng năm. "Đây là hoạt động ý nghĩa, không chỉ tạo sân chơi bổ ích cho những đồng nghiệp mà còn thúc đẩy tinh thần rèn luyện thể thao cộng đồng. Bên cạnh đó, thông qua giải đấu, nhiều hoạt động quyên góp, hỗ trợ giúp đỡ trẻ em nghèo" - nhà báo Trần Trọng Dũng cho biết.
Cùng với Giải golf "Tôi yêu Việt Nam", Báo Người Lao Động cũng tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa thiết thực như: Mai vàng, hợp phần Đường cờ Tổ quốc trong chương trình "Tự hào cờ Tổ quốc", Giải Marathon, các cuộc thi viết giàu chủ đề... vốn là thương hiệu của báo và được nhiều người biết đến.
"Đây là điều đáng tự hào đối với những người làm báo. Hy vọng năm 2025, thời điểm kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, các chương trình này tiếp tục được phát triển, nâng tầm", Phó chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam cho biết thêm.
Các tin khác

Ngày 8/7, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam tổ chức Hội nghị giao ban báo chí, xuất bản toàn quân quý II-2025, tập trung đánh giá kết quả và xác định nhiệm vụ trọng tâm của công tác thông tin, tuyên truyền quân đội trong bối cảnh nhiều sự kiện chính trị quan trọng sắp diễn ra.
Phát động Giải thưởng Thông tin Đối ngoại lần thứ XI: Khẳng định uy tín và lan tỏa hình ảnh Việt Nam

Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại chính thức bước vào mùa giải thứ XI, tiếp tục khẳng định thương hiệu uy tín và độc đáo của mình trong việc lan tỏa hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Đó là nhận định của PGS.TS. Nguyễn Thành Lợi, Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị tại Diễn đàn "Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc" được tổ chức vào chiều 5/6, tại Hà Nội.

Hội thảo cấp quốc gia với chủ đề "100 năm Báo chí Cách mạng Việt Nam đồng hành cùng sự nghiệp vẻ vang của Đảng và dân tộc" sẽ diễn ra vào chiều 30/5 tại Hà Nội với sự tham dự của hơn 400 đại biểu.